Nơi mua micro trống bộ 7 micro FP7 tại Đà Nẵng

Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ là một fan hâm mộ của micro theo bộ. Mặc dù thuận tiện, nhưng nếu tôi cần micro, tôi sẽ thường tìm đến những sản phẩm có kích thước phù hợp. Điều đó nói rằng, tôi đã là một fan hâm mộ của Audix vocal và đã sử dụng mics trống D4 / D6 / i5 trong một thời gian với kết quả tuyệt vời. Vì vậy, khi Audix công bố FP7 (479 đô la), gói mic trống bảy mảnh giá trung bình, tôi đã tò mò, đặc biệt khi biết giá của nó chỉ bằng một nửa số tiền của bộ DP7 cao cấp.

FP7 có một loạt các micro Audix mới: một f6 cho kick, một f5 cho bẫy, ba f2 cho các toms và hai tụ f9 màng nhỏ. Tất cả đều đi kèm trong một hộp đựng bằng nhôm lót xốp. Tất cả các mics đều có thân bằng kẽm chắc chắn, với các mô hình động có lưới thép cường lực chịu được các cú đánh trống có thể phá hủy các mics khác bằng các bộ phận bằng nhựa. Các mics ngưng tụ f9 có các mẫu thu nhận cardioid, trong khi các hypercardioid giúp cách ly tốt hơn với ít bị rò rỉ giữa các nguồn nhưng vẫn cải thiện tốc độ phản hồi.

Được thiết kế rõ ràng, f6 có một tiếng vang lớn ở dải trung, do đó, nó sở hữu tần suất tăng lên khoảng 5kHz, có thể bắt được đòn tấn công trên mỗi cú đánh mà không có âm trung. Hiệu ứng mạng là âm thanh kick mạnh mẽ gợi nhớ đến Shure Beta 52. Giống như anh chị em của nó, Audix D6, không cần thêm EQ với f6; đó là plug-and-play, cung cấp cho bạn chính xác những gì bạn cần một cách nhanh chóng.

Dành cho snare, f5 có phản hồi 55Hz đến 15kHz, nhưng có độ dốc cao dưới 70Hz để tránh tiếng ồn ào của LF. Tăng 3kHz đến 8kHz thêm nhiều snap. Màng loa có khối lượng thấp của micrô giữ cho các transitor sạch sẽ cho vết cắn đẹp và xử lý 137dB đảm bảo vị trí gần để tăng cú đấm mà không lo bị biến dạng quá tải. Nói về vị trí, thùy sau của mẫu hypercardioid của f5 có thể thu được một lượng mũ khá lớn, do đó, cần có một chút thử nghiệm để đảm bảo rằng đầu nối của micrô không chỉ đúng ở mặt dưới của mũ hi.

Tương tự như Sê-ri Audix D2 / D4, ba mic f2 tom có ​​thân máy ngắn, 4 inch, giúp sắp xếp các vị trí chặt chẽ. F2 thể hiện mức cực đại 3kHz khá đáng chú ý, giúp tăng thêm khả năng tấn công cho các toms mà không tạo ra sự bùng nổ cho âm thanh tự nhiên, cho dù là trên các giá đỡ hoặc âm sàn.

Tôi đã mơ hồ hơn về hai mics ngưng tụ cardioid f9 của bộ. Các f9 có đầu dưới được cuộn xuống (dưới 200Hz), do đó, ít cần phải đạt tới sự cân bằng để loại bỏ dải tần số đó. Các f9 cũng có một mức tăng nhẹ tốt đẹp trong phạm vi 8kHz, giúp tăng thêm độ lung linh và cải thiện độ nét của thanh. Giống như những người khác trong sê-ri, f9 cung cấp âm thanh bạn cần nhanh, rất phù hợp để phát trực tiếp. Tuy nhiên, trong phòng thu, nơi tôi thường có nhiều lựa chọn và / hoặc thời gian hơn, tôi thấy mình muốn sử dụng AKG 414 hoặc Audio-Technica AT4041 cho chi phí chung. Đồng thời, một cặp mic này có giá cao hơn hoặc nhiều hơn toàn bộ gói mic của FP7, do đó việc so sánh có phần không công bằng. Tuy nhiên, tôi thường không mang theo những chiếc mics studio đẹp đẽ của mình trên đường.

Trong khi sử dụng bộ FP7, tôi cũng có cơ hội dùng thử micrô trống trống tùy chọn (24,95 đô la) của Audix, kết hợp kẹp kẹp gắn trên bẫy / tom với một cổ ngỗng ngắn. Trong phòng thu hoặc trực tiếp, các giá treo DVice đơn giản hóa vị trí, cho phép bạn dễ dàng định vị các micrô bất cứ nơi nào bạn muốn. Như một phần thưởng, bạn sẽ không cần phải mang thêm mic đứng cho buổi biểu diễn của mình. Tôi thích điều đó.

Nếu bạn có hứng thú với bộ sản phẩm này và muốn tìm hiểu thêm, đừng ngần ngại gọi đến cho Việt Thương nhé! Mọi chi tiết xin liên hệ đến:

Showroom Việt Thương

Địa chỉ: Số 363 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905639307 - 02363 654 227 - 02363 654 228

Website: http://vietthuongmusic.vn

Bình luận