Giao lưu âm nhạc: AUTUMN MUSIC 2015

Chương trình phòng tập nhạc miễn phí - BẠN & TÔI do Công ty Âm nhạc Việt Thương tổ chức nhằm khuyến khích, tạo điều kiện cho các ban nhạc trẻ phát triển. Mỗi tuần, 2 ban nhạc đăng ký sớm nhất sẽ được tập nhạc hoàn toàn miễn phí tại showroom 237 Nguyễn Văn Linh với đầy đủ trang thiết bị như trống bộ, amply guitar, amply bass, keyboard và các nhạc cụ khác.

Sau hơn 2 tháng thực hiện chương trình BẠN & TÔI, đã có nhiều người yêu âm nhạc tham gia chương trình, trong đó có thể kể đến các nhóm nhạc tại Đà Nẵng như: Riflamenco, Nemis, Over Dose, GeeKos on the Wall Band... họ là những người có chung một niềm đam mê là âm nhạc. Trong chương trình, các nhóm nhạc trẻ tài năng đã đem đến nhiều phong cách âm nhạc khác nhau, từ các bài nhạc trong nước cho đến các ca khúc quốc tế và thậm chí là những sáng tác riêng của nhóm.

Với những thành công kể trên, công ty Âm nhạc Việt Thương dự kiến sẽ tổ chức một đêm Gala với mục đích gắn kết các thành viên đã tham gia chương trình trong tháng 8 này với Chủ đề AUTUMN MUSIC 2015. Đêm diễn sẽ tạo một sân chơi, giao lưu giúp các band nhạc thể hiện cũng như thêm phần gắn kết trên tinh thần âm nhạc.

Địa điểm tổ chức:

Trước showroom 237 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Thời gian: 18h00 ngày 08/08/2015

Dưới đây là một số hình ảnh band nhạc đã đến tập trong chương trình BẠN & TÔI.

bạn và tôi

bạn và tôi

bạn và tôi

bạn và tôi

 

Bình luận